miðvikudagur, febrúar 16, 2005

Seint skrifa sumir en skrifa þó

jæja það er nú langt síðan ég skrifaði síðast en þar er vegna þess að ég hef lítið komist á netið því nú er ég fluttur í keflavík þar sem ég bý í má segja 1 herbergja íbúð... hef þar í raun allt sem ég þarf nema vantar ennþá sjónvarp... keypti mér reyndar heimilistölvu um daginn þannig ég er með nóg af bíómyndum á diskum og svo bara 17" skjá þannig það er mitt sjónvarp þessa dagana þegar ég er heima... reyndar hef ég alveg nóg að gera þessa dagana þannig séð... er núna í vinnunni reyndar og það er frekar lítið að gera enda kl hálf 5 að morgni... ég hóf störf í löggunni um síðustu helgi eftir að illa hefði gengið að fá svar frá ríkislögreglustjóra um starfsleyfi fyrir mig en það hafðist lokisins... vann bara á meðan ég var að bíða eftir því bara smá aukavinnu hjá ragga róbert á partasölunni hans að rífa einhverjar súkkur.... ég ætti nú að vita hvað ég er að gera þar fyrst ég hef nú starfað við þessa bíla síðustu 3 árin.... en núna eru breyttir tímar.... löggan og þjáflun... en já nóg um mig að sinni ég reyni að vera duglegri að skrifa hér eftir enda að fá netið þar sem ég bý... gat eiginlega ekki lengur verið án þess orðinn of háður því að nota það dags daglega þegar lítið er að gera hehe

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home