þriðjudagur, febrúar 01, 2005

Flyt á morgun

jæja þá er að koma að því.... ég flyt til keflavíkur á morgun... fór og skoðaði íbúðina í gær og leyst bara rosalega vel á... ekki stórt þannig séð... er eins og gott hjónaherbergi+eldhúskrókur og klósett með sturtu... en þetta er alveg nóg fyrir mig... rosalega fín hjónin sem eiga þetta. en ég á víst eftir að geta komist á netið í vinnunni eða svo sagði sá sem ég þekki í löggunni þarna en ég verð ekki með netið þarna í íbúðinni... ætla hvort eð er bara að æfa og þjálfa þegar ég er ekki að vinna.... kemst svo að því líka á morgun á hvaða vakt ég verð... en veit það samt að þetta eru bæði dag og næturvaktir sem ég er á. fæ líka fatnað á morgun... þannig strákurinn er alveg að fara að stíga sín fyrstu skref í löggæslu.. gamna það.... en ég nenni ekki að skrifa meira í bili... næst þegar ég skrifa verð ég með nýtt heimili þvílík gleði og hamingja:D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home