laugardagur, janúar 22, 2005

I am in

jæja það hafðist, ég náði inntökuprófinu. held jafnvel að ég hafi verið efstur af þessum 10 sem tóku prófið núna. ekki slæmt hjá kauða..... svo frétti ég það að það er búið að redda mér íbúð í kefl og núna er bara verið að bíða eftir að staðfesting berist til löggunnar á vellinum svo hún geti sótt um númer fyrir mig og svona. ég byrja líklega um mánaðarmótin þannig það er ekki langt þangað til að ég er bara fluttur í burtu:D
annars skellti ég mér bara út að borða með vinnunni í gær og hélt upp á árangurinn.... skreið hér heim um 6. bara gaman á djamminu í gær.... rosalega fyndið hvað margar stelpur horfa á mann með glampan í augunum þegar maður er flottur í tauinu. skellti mér í jakkafötin bara í gær og vitir menn það var horft hehehehe ég held að þær hafi bara séð peninga. kvenfólk alveg meiriháttar stundum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home