föstudagur, janúar 14, 2005

púff and so it begins

Jæja ég lét verða af þessu.... hélt að ég mundi nú aldrei nenna að blogga en skoðanir geta breyst.
Það sem er svona helst að frétta af mér þessa dagana er það að ég er að sækja um í lögguna á vellinum og mér skilst að það eina sem ég þarf að gera til að fá þá vinnu er að ná helvítis inntökuprófinu sem verður haldið í lok mánaðarins. Þá er bara stefnan sett á að flytja til Kefl og fara að vinna sem löggimann og þjálfa klikkaða unglinga. Mér skilst meira að segja að það sé búið að finna handa mér herbergi sem er nánast bara stúdíóíbúð með húsgögnum og allt á 25k á mán. Þannig núna er ég farinn að undirbúa mig undir prófið og enginn annar en Alkalækur er með mér í för. Við erum farnir að skokka til að byggja okkur upp og svo er reynt að fara í sund og synda smá þess á milli. Audda tekinn smá pottur á það í leiðinni hehe.... Hvað kvennamál hinsvegar varðar stend ég á gati.... held að hlutverk mitt í þeim málum sé bara að pipra alveg eins og Hjaltus.
Já svo eins og allir vita þá er X-ið, Skonrokk, Stjarnan og Radíó Reykjavík hættar útsendingu og þetta kemur einmitt á þeim tímapunkti þar sem ég (sem er talinn mesti hnakkinn í vinahópnum) var farinn að hlusta að mestu leiti á X-ið. Enda hefur Hjalti bannað mér að hlusta á nýju rokkstöðina sem fór víst í lofið í dag 39klst eftir að hinum var lokað.
En nóg í bili ætla að reyna að setja eitthvað meira sniðugt inn á þessa síðu og skella mér svo á æfingu. l8ter

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home