miðvikudagur, janúar 26, 2005

VEIKUR

HATA EKKERT MEIRA EN AÐ VERA VEIKUR.... og ég sem er að vinna líklega mína síðustu viku á verkstæðinu og þá þarf ég að verða veikur... er sko ekki að fíla það.... ætli ég þurfi ekki að drullast til læknis á morgun og fá pensilín eða einhvern andskotan.... og svo annar dagur heima á morgun að gera ekki neitt shit hvað mér á eftir að drepleiðast....
svo já eins og landsliðið sýndi góðan karakter í fyrradag þá vá hvað þeir kunna ekki að halda haus þegar þeir eru yfir... hafa aldrei gert... en ég er bara farinn að horfa á joey þættina eða eitthvað.... kannski ég nái að sofna yfir þeim... nefnilega búinn að sofa eiginlega í allan dag að reyna að ná úr mér veikindunum en sýnist það ekki vera að takast... ekkert skárri en ég var í morgun... seeja fólks

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home