þriðjudagur, mars 29, 2005

brjálað að gera bara

það er bara allt að verða vitlaust.... er að vinna eins og vitleysingur og þegar ég er ekki að vinna er ég svo latur að ég nenni ekki að fara út úr húsi.... skrapp samt í bæinn í dag og kíkti í bíó með nóra og konunni hans....
Annars svona það sem er helst að frétta er að helgina fyrir páska fór ég í afmæli til ella ofurbuzzer á hverfisbarnum. hitti þar inga sævar og við þvældumst um bæinn fram til 6 um morguninn... ég var samt bara edrú en þetta var fínt aðeins að upplifa miðbæinn aftur... svo á laugardeginum var árshátíð lögreglunnar á keflavíkurflugvelli.... sem var rosalega fín meðan á borðhaldinu stóð.... skemmtiatriðin alveg snilld sérstaklega hjá yfirstjórninni... svo kíkti ég í smá stund niður í bæ en var kominn heim um 3 því ég fór svo að vinna kl 7 á sunnudagsmorguninn.... var frekar þreyttur um kvöldið enda fór ég beint að sofa.... restin af vikunni var eiginlega bara vinna og páskahelgin líka. en það verður gaman að sjá launaseðilinn í lok vikunnar og einnig mánaðarmótin eftir það.... kannski maður nái að slá aðeins á skuldirnar:) og jafnvel hafa smá afgang til að leggja til hliðar en núna ætla ég að fara bara að sofa og reyna að nota frídaginn minn á morgun til að gera eitthvað sniðugt... já og hei gæti vel verið að það verði partý í mosó um næstu helgi... foreldrarnir úti og svona;) en það kemur allt í ljós ég læt fólk vita engar áhyggjur af því

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hva!!! það var ekkert verið að mæta í partý hjá brósa hehe ;)

12:07 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

:) ég var gestur númer 1000 fær maður ekki eitthvað fyrir það:þ

5:54 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home